Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014


Dịch vụ làm hộ chiếu nhanh 2014
Hương Việt cung cấp dịch vụ làm hộ chiếu nhanh tại Hà Nội cho người có hộ khẩu ở Hà Nội và đang làm việc sinh sống tại Hà Nội . Năm mới 2014  chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng lời chúc sức khỏe và thành công với nhiều thằng lợi mới . Chúng tôi cảm ơn quý khách đã quan tâm và sử dụng dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua.
Chúng tôi xin gửi tới quý khách những thông tin mới nhất về thủ tục là lệ phí cũng như tư vấn đầy đủ cho quý khách hàng về tất cả các vấn đề liên quan đến hộ chiếu visa , cấp mới hộ chiếu, cấp đổi hộ chiếu, thời hạn hộ chiếu …..
Dịch vụ làm hộ chiếu nhanh 2014  bao gồm :
Làm hộ chiếu nhanh : 1 ngày .
Làm hộ chiếu nhanh : 2 ngày
Làm hộ chiếu nhanh : 3 ngày
Làm hộ chiếu nhanh : 4 ngày
Làm hộ chiếu nhanh : 5 ngày .
Lệ phí : Phí làm hộ chiếu nhanh bao gồm phí dịch vụ + 200.000 VNĐ Lệ phí nhà nước .
Hồ sơ :
-   Ảnh 4×6 (Phông nền trắng) : 3 ảnh .
- Chứng minh thư nhân dân (không quá hạn, không nhàu nát, không ép lụa) .
- Tờ khai làm hộ chiếu (theo mẫu)
Lưu ý : Chúng tôi không nộp thay hồ sơ cho khách hàng, việc nộp hồ sơ người xin cấp hộ chiếu phải trực tiếp đi nộp, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết việc chuẩn bị hồ sơ và cách thức nộp hồ sơ nhanh nhất.
Quý khách có như cầu Làm Hộ Chiếu Nhanh vui lòng liên lạc với chúng tôi để được hướng dẫn và tư vấn nhanh nhất . Lh : 0944 792 477

Du Lịch Hương Việt
Địa chỉ : Số 58/120 Đường Trần Cung, Từ Liêm, Hà Nội.
Tel : 04 6294 0713 Fax: 04 6294 0713
yahoo : Kinhdoanh_dulich 
Email : dulichhuongviet1@gmail.com Website : www.dulichhuongviet.com
Hotline : 0944.792.477

0 nhận xét :

Đăng nhận xét